Nội Quy Nhận Lớp Dạy Kèm Tại Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Biên Hòa

Nội quy nhận lớp dạy kèm tại nhà của Trung tâm gia sư Tp Biên Hòa

Liên hệ Trung tâm gia sư Uy Tín Biên Hòa khi thấy lớp phù hợp (Khoảng cách – Trình độ – Thời gian):

  • Cập nhật lớp nhanh hơn tại Facebook hoặc zalo.
  • Gia sư liên hệ nhận lớp : 0931 609 469 Cô Thảo

Đăng ký làm gia sư dạy kèm tại chuyên mục : Đăng Ký Làm Gia Sư
Lớp mới cập nhật tại Trung Tâm tại: Tìm Lớp Dạy Kèm Tại Biên Hòa

1) Để đảm bảo Trung tâm gia sư làm việc uy tín. Trung tâm gia sư Uy Tín Biên Hòa sẽ cho các bạn gia sư là Giáo viên hay Sinh viên NHẬN LỚP DẠY THỬ 1 BUỔI SAU ĐÓ MỚI ĐÓNG PHÍ (phí nhận lớp là 30% tháng lương.) Lưu ý : phí nhận lớp chỉ đóng duy nhất 1 lần.

Sau khi nhận lớp và dạy buổi đầu tiên gia sư sẽ gửi phí nhận lớp cho Trung tâm gia sư Biên Hòa. Trung tâm gia sư Uy Tín ưu tiên các bạn gia sư chịu khó nhiệt tình và có trách nhiệm trọng việc dạy kèm tại nhà.

2) Gia sư tới gặp phụ huynh (học viên) đúng lịch hẹn. Tác phong lịch sự, gọn gàng.

3) Trường hợp tới nhà phụ huynh (học viên) mà gặp trục trặc chưa nhận được lớp (hẹn sẽ gọi điện lại sau, thay đổi số lượng học sinh, lịch học…) gia sư phải báo ngay cho trung tâm qua số: 0931 609 469 Cô Thảo để kịp thời giải quyết (chậm nhất là sau 2h).

Vì trung tâm gia sư Uy Tín cho các bạn gia sư NHẬN LỚP TRƯỚC ĐÓNG PHÍ SAU nên có một số bạn gia sư không thông báo cho trung tâm khi có trục trặc và làm mất lớp của trung tâm. Các trường hợp như vậy trung tâm sẽ không hợp tác với gia sư đó nữa vì các bạn không có trách nhiệm trong công việc làm.

4) Không tự ý thay đổi người dạy, tăng học phí, số buổi dạy, không gộp số buổi dạy nếu chưa có sự đồng ý của Trung tâm gia sư Biên Hòa hoặc học viên và Phụ huynh.

5) Gia sư cần nghiên cứu kỹ đường đi trước khi nhận lớp, không giải quyết các trường hợp nhận lớp rồi không dạy do đường xa.

6) Trung tâm gia sư Biên Hòa sẽ hoàn phí 100% cho gia sư dạy kèm tại nhà nếu xảy ra sự cố không nhận được lớp và hoàn lại một phần (Phí đã đóng – Lương nhận được) nếu đã đi dạy một số buổi sau đó gặp trục trặc không thể dạy tiếp được.

7) Trung tâm giải quyết sự cố trong 1-3 ngày làm việc. Không giam phí hay trừ phí nếu các bạn gia sư không nhận được lương.

Các bạn gia sư xem lớp mới tại: Lớp Mới Tại Trung Tâm

Website: https://giasuuytinbienhoa.edu.vn

Call Now ButtonGọi Tư Vấn - Học Thử Miễn Phí